मराठी कविता संग्रह

एवढ मात्र खर

04:40 सुजित बालवडकर 2 Comments Category :


Share on Facebook




हिच्या मिठीत तुझी ऊब शोधण नाही बरं ,
मी तुला विसरत चाललोय एवढं मात्र खरं

हिचा हात घट्ट हातात ठेवला जरा धरून,
तुझ्या माझ्या सारया जागा पाहिल्या पुन्हा फिरून ,
विसर विसर विसरताना पाहिलं तुला स्मरून
तू होतीस ,नव्हतीस, पण हिचं हसणं होतं ,
सोबत माझ्या हिचं असणं तुझं नसणं होत ,
खर सांगू ? हिच्या डोळ्यात माझंच फसणं होतं ,
हिच्याच सोबत बांधीन म्हणतो मनामधली घरं ,
मी तुला विसरत चाललोय एवढं मात्र खरं .

असे तसे कसेतरी जगतात काहीजण
तसं हिला जरा जरा कळत माझं मन ,
संध्याकाळी गप्प होतो हे हि हिला कळलं ,
तुझी बाजू घेऊन हिने खूप मला छळल
खरच मला ठाऊक नाही हिचं जुनं काही ,
कुणास ठाऊक का मी विचारला हि नाही
आई म्हणते सोडून द्याव सगळ भलं बुरं ,
मी तुला विसरत चाललोय एवढ मात्र खर

तुझ्यासारखा आता मी कारण नसता हसतो
कुणास ठाऊक तेव्हा मी हिला कसा दिसतो ,
तुझी आठवण येते आहे हिला आधी कळत ,
माझ्या आधी डोळ्यांमधून हिच्या पाणी गळत ,
ओंठ ठेवते गालांवर समजून घेते खूप,
भळभळनार्या जखमेवरच हे असं साजूक तूप ,
जगण्यासाठी आता मला एवढाच सुख पुरं ,
मी तुला विसरत चाललोय एवढ मात्र खर........

- सौमित्र

आभार - Kishore Kadam (सौमित्र)



This image is about stuff 1





div.disappear p{
display:none;
}
div.disappear:hover p{
display:block;
}
div.disappear:hover img{
display:none;
}

RELATED POSTS

2 अभिप्राय

  1. mukta kulkarni19/11/2013, 22:56

    kitti sundar kavita lihili aahe tumhi...........

    ReplyDelete
  2. चल रे बंड्या माळाला
    घेऊन सगळ्या जनवाराला
    बांध भाकर काठीला , चल रे बंड्या माळाला .

    मग जावू चिखलातून
    काटा घुसला चाप्प्लातून
    पाणी आले डोळ्यातून
    सुट्टी आहे आज शाळेला
    चल रे बंड्या माळाला .

    जाऊ मग लेहरावर
    खाऊ मिरची भाकर
    आली मोठी ढेकर
    झोप लागली गवतावर .

    मग पोहू विहिरीत
    सगळ्या माश्याला लाजवीत
    मुटका - सुळूंग मारून
    अंगाड गेले वाकुन .
    गाय गेली धानाला
    जा वळती करायला
    लाव स्टंप मातीत
    बॉल गेला केकताडित .

    दिवस लागला मावळायला
    न्हे जनवारे पान्याला
    जनवारे घालू पोहणीला
    लई आलंय पाणी तळ्याला .

    दिवस गेला मावळून
    लई उशीर झाला खेळून
    जाऊ घरी धार काढून
    भूक लागली भाकर बघून .
    रात्री माघारी यायचंय रानात
    पार्टी आहे माझ्या मनात
    लय मज्या येते खळ्याच्या पार्टीत
    नाही येत कुठल्या हाटेलात .
    - विष्णू लाकाळ (9405090003)

    ReplyDelete