मराठी कविता संग्रह

लहानपण दे देवा

01:30 सुजित बालवडकर 0 Comments Category : ,

आईची अंगाई, काउ चिऊ चा घास हवा
मोठे नाही व्हायचे मला लहानपण दे देवा
casual/ sick लीव्ह नको मला, उन्हाळ्याची सुट्टी हवी
performance presentation नको मला तोंडी परीक्षा हवी
chinese / thai नको मला मऊ भात हवा
मोठे नाही व्हायचे मला लहानपण दे देवा
मोठा flat नको मला रेतीत किल्ला बांधायचा आहे
मोटर गाड़ी नको मला तीन चाकी सायकल हवी आहे
कोट टाय नको मला अर्धी विजार हाफ शर्ट हवा
मोठे नाही व्हायचे मला लहानपण दे देवा
club, pub नाही मला बागेत जायचे आहे
बग्गीजम्पिंग नाही मला घसरगुंडीवर खेलायचे आहे
pepsi / sprite नको मला बर्फाचा गोला हवा
मोठे नाही व्हायचे मला लहानपण दे देवा
रोज संध्याकाळी मी शुभंकरोती म्हानिन
आई बाबांना नमस्कार करून पाढे सुद्धा लिहिन
शहन्या मुला सारखे मोठ्यंचे ऐकिन
तुझ्या कडून मला फक्त एक आशीर्वाद हवा
मोठे नाही व्हायचे मला लहानपण दे देवा ………..

RELATED POSTS

0 अभिप्राय