मराठी कविता संग्रह

माझ्या गोव्याच्या भूमीत

19:27 सुजित बालवडकर 4 Comments Category :

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
गड्या नारळ मधाचे
कड्या-कपाऱ्यां मधुन
घट फ़ुटती दुधाचे !!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
आंब्या-फ़णसाची रास
फ़ुली फ़ळांचे पाझर
फ़ळी फ़ुलांचे सुवास!!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
वनश्रीची कारागिरी
पाना-फ़ुलांची कुसर
पशु-पक्ष्यांच्या किनारी!!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
उन्हाळ्यात खारा वारा
पावसात दारापुढे
सोन्याचांदीच्या रे धारा!!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
येते चांदणे माहेरा
ओलावल्या लोचनांनी
भेटे आकाश सागरा!!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
चाफ़ा पानाविण फ़ुले
भोळा भाबडा शालिन
भाव शब्दाविण बोले!!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
गडे साळीचा रे भात
वाढी आईच्या मायेने
सोन-केवड्याचा हात!!

माझ्या गोव्याच्या भूमीत
सागरात खेळे चांदी
आथित्याची, अगत्याची
साऱ्या षडरसांची नांदी!!

- बा. भ. बोरकर

RELATED POSTS

4 अभिप्राय

  1. विजय28/09/2011, 05:08

    फारच छान!

    ReplyDelete
  2. जयराम शेलार28/08/2012, 15:35

    खुप छान आहेत

    ReplyDelete
  3. khup chhan kavita ahe. hi kavita jya jya veles vachto tya tya veles balpanache te divas athavtat. khup must vatate.

    ReplyDelete
  4. www.marathikavitasangrah.com ला भेट द्या.

    ReplyDelete